ดวงประจำวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2554 นิตยสาร Who? โดย หมอมีน

ราศีมังกร (Capricorn WhO?) เกิด 22 ธันวาคม – 19 มกราคม

การงาน บรรยากาศเริ่มเปลี่ยนไป คนที่เคยร่วมงานบางคนอาจหายไป หรือมีคนหน้าใหม่ๆ เข้ามา แต่รับรองว่ายังไงคุณได้นั่งอยู่ที่เดิม มีเกณฑ์ด้านการลงทุนธุรกิจใหม่ๆ อยากให้ตกลงเรื่องส่วนแบ่งรายได้ให้ดีก่อนตัดสินใจ

การเงิน รายจ่ายเยอะมาก รายได้บางอย่างที่เข้ามาเหมือนเป็นทุกขลาภ ได้มาเสียไป ควรหาโอกาสเข้าวัดทำบุญเยอะหน่อยจะช่วยแก้เคล็ดได้ แต่การลงทุนใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ความรัก จะเจอกันแบบฟลุกๆ ไม่ทันตั้งตัว คนโสดจะมีคนใกล้ชิดแอบชอบอยู่ แต่ไม่กล้าเปิดเผยความในใจ คนที่มีแฟนแล้วไม่มีอะไรน่ากังวล  อยากให้ระวังเรื่องคำพูด ซึ่งอาจทำให้เข้าใจผิดกันเล็กน้อย  

Gimmick ไม่แนะนำใส่รองเท้าเก่าๆ เพราะจะส่งผลเรื่องบาดแผลในหัวใจ

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius WhO?) เกิด 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

การงาน งานเริ่มเบาขึ้น ปัญหาความวุ่นวายต่างๆ จะลดลง ส่งผลให้ทำงานได้อย่างเต็มที่และไว้วางใจจากเจ้านาย ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานบริการจะส่งผลดีอย่างมากมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนคึกคัก

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวเรา เพราะทั้งคนรอบข้างและคนใกล้ชิดจะมาขอความช่วยเหลือมากเป็นพิเศษ การเสี่ยงโชคหรือการลงทุนระยะนี้มีความเสี่ยงควรงดไปก่อน

ความรัก ความรักอยู่ในช่วงที่ดีขึ้นเยอะ เป็นนาทีทองที่จะได้เจอกับความรักครั้งใหม่ เป็นวัยที่แตกต่างกันหรือคนละเชื้อชาติ อยากให้ลองคบดู คนไม่มีโสดไม่มีอะไรน่ากังวล ใครอยากมีลูกให้ขยันทำการบ้านเยอะหน่อย น่าจะมีข่าวดีในช่วงนี้

Gimmick ใส่สร้อยประดับหินสีจะเพิ่มความโดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงาน

 

ราศีมีน (Pisces WhO?) เกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

การงาน เจอความวุ่นวายพอสมควรจะเกิดการปรับเปลี่ยนอย่าง กะทันหัน คนใกล้ชิดจะนำความเดือดร้อนมาให้ พยายามดูแลงานต่างๆ ด้วยตัวเองง มิเช่นนั้นจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาอย่างแน่นอน

การเงิน จะมีรายจ่ายซ้ำซ้อนหลายอย่าง มีรายจ่ายจุกจิกน่าเป็นห่วง ธุรกิจต่างๆ ที่เคยลงทุนไปจะมีเรื่องให้จ่ายเงินเพิ่มเติม หรือมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝัน ต้องระวังข้าวของถูกขโมย ทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก  มีโอกาสได้เริ่มความรักครั้งใหม่ คนโสดรอดูจังหวะดีๆ จะได้พบปะพูดคุยผู้คนในงานสังสรรค์หรือการเดินทางไปที่ต่างๆ มีคู่แล้วเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้าใจ ปรับทุกข์พูดคุยกัน ไม่มีอะไรน่ากังวล

Gimmick เลือกใส่ผ้าพันคอสีอ่อนๆ จะเพิ่มโชคเรื่องความรักและความมีเสน่ห์

 

ราศีเมษ (Aries WhO?) เกิด21 มีนาคม – 19 เมษายน

การงาน เริ่มเหนื่อยน้อยลง สิ่งที่เริ่มวางแผนไว้ในอดีตก็จะเริ่มเห็นเป้าหมายชัดเจนหรือประสบผลสำเร็จ ทำธุรกิจของตัวเองจะมีลูกค้าเข้ามาเยอะ หรือมีการติดต่อกับลูกค้ากลุ้มใหม่ๆ

การเงิน พอมีข่าวดีเกี่ยวกับการเงินเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะการซื้อขายของชิ้นใหญ่ๆ บางคนอยากจะซื้อรถยนต์ ขายที่ดินจะส่งผลให้มีโชคลาภก้อนโต มีรายได้มีเงินเก็บเข้ากระเป๋าอู้ฟู่ทีเดียว

ความรัก  คนโสดต้องมีสติจะเลือกคบใครให้ใช้ความรอบคอบ อย่าด่วนตัดสินใจจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ มีเจ้าของแล้วน่าเป็นเรื่องของความรัก เข้ามาเยอะจนปวดหัว จะได้กลับไปคุยกับกิ๊กเก่ารวมถึงคนใหม่ๆ  เป็นช่วงเวลาแห่งรักสามเส้า

Gimmick ทาลิปสติกสีหวานๆ จะช่วยเรื่องการเจรจาและความสัมพันธ์ที่ราบรื่น

 

ราศีพฤษภ (Taurus WhO?) 20 เมษายน – 20 พฤกษาคม

การงาน ผู้มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะมีศัตรูใกล้ตัว ผลงานได้รับการยกย่อง ธุรกิจสามารถขยายตัวได้ แต่ควรร่วมหุ้นกับคนอื่นจะดีกว่า ต่อรองธุรกิจจะได้เงินมา แต่ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเจรจา

การเงิน มีเกณฑ์ดีขึ้น ความวุ่นวายลดน้อยลง สามารถเคลียร์หนี้สินเก่าๆ ได้ การหมุนเงินเริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้น ใครอยากเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อย ช่วงนี้โอกาสพอจะมีบ้าง แต่อย่าทุ่มให้มากนัก

ความรัก มีคู่แล้วโปรโมชั่นเริ่มหมดลง จะมีเหตุให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือความรักจะถูกหารกับคนอื่นด้วย คนโสดใจเย็นๆ ไว้ความรักยังไม่มี ที่เข้ามานิสัยก็ไม่ตรงกับตัวคุณเท่าไหร่

Gimmick สวมชุดสีสดๆ เป็นการสร้างความผ่อนคลายและเติมพลังแห่งความคิด

 

ราศีเมถุน (Gemini WhO?) เกิด 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน

การงาน การเริ่มต้นบุกเบิกโครงการใหม่ๆ มีความท้าทาย สิ่งที่ยากๆ จะส่งผลดีต่อหน้าที่การงาน จะมีปัญหาเรื่องบริวารลูกน้องทำงานไม่ได้ดังใจ ควรควบคุมติดตามผลงานใกล้ชิดด้วยตัวเอง

การเงิน เริ่มคล่องตัว บางคนมีโอกาสได้โชคก้อนใหญ่  ได้เงินก้อน ไม่ได้หมายถึงถูกหวยรวยเบอร์อย่างเดียว อาจรวมไปถึงเงินปันผลเก่าๆ หนี้สินที่เคยติดไว้ จะขายรีบติดต่อเป็นช่วงที่มีคนอยากซื้อ

ความรัก คนโสดมีโชคด้านความรักอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่ๆ เข้ามาพูดคุยทำความรู้จัก คนที่มีแฟนอยู่แล้วต้องระวังหน่อย ช่วงนี้มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ จะส่งผลให้มือที่สามมาทักทาย

Gimmick ใส่สร้อยข้อมือจะช่วยให้การติดต่อเจรจาราบรื่น

 

ราศีกรกฎ (Cancer WhO?) เกิด 21 มิถุนายน – 22 กรกฏาคม

การงาน มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนโยกย้ายสูงมาก คนให้ความสนับสนุนช่วยเหลืออาจจะหายไป ทำให้ต้องแสดงฝีมือตามลำพัง ต้องสะสางงานให้ดี ทำธุรกิจของตัวเองต้องรอบคอบ มีโอกาสถูกเบี้ยวได้

การเงิน เป็นเหมือนทุกขลาภ ได้เงินเข้ามาเยอะ แต่ก็เสียออกไปเยอะ ทำธุรกิจใหม่ผลตอบแทนจากรายได้เงินทองจะเข้ามามาเป็นพิเศษ ระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงโชคจะเสียเงินโดยไม่ใช่เหตุ

ความรัก คนโสดดวงความรักกำลังแผ่วไปจีบใครก็กินแห้ว แต่อย่าเพิ่งหมดใจ คู่แท้จะเจอไม่ช้านี้ มีคู่แล้วต้องระวังทะเลาะกันบ่อย มีเรื่องเก็บมาให้คิด ให้หวาดระแวง พยายามอย่าหูเบา อย่าใจร้อน

Gimmick ไม่ควรสีดำในการเจรจาธุรกิจเพราะจะทำให้เพลี่ยงพล้ำเสียประโยชน์

 

ราศีสิงห์ (Leo WhO?) เกิด 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

การงาน ค่อนข้างเหนื่อยกว่าปกติ ผลตอบแทนก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้เกิดอาการื้อ ถอดใจ อย่าเพิ่งไปกังวลหรือหมดกำลังใจในการทำงาน อีกสักเดือนสองเดือนจะดีขึ้น ตำแหน่งที่หวังไว้จะได้สมใจ

การเงิน ไม่ได้มีปัญหาการเงินอะไรมาก ยังไปได้เรื่อยๆ บางทีหวังรวยทางลัดต้องระวัง เป็นช่วงที่อยากเสี่ยงโชคเยอะแต่ไม่ได้ ต่อรองธุรกิจจะได้เงินเข้ามือมา แต่ต้องขอให้ผู้ใหญ่ช่วยเจรจาให้

ความรัก มีเรื่องเหนื่อยใจเรื่องความรัก คนที่มีแฟนอยู่แล้วควรหาทางปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ ปัญหาเกิดขึ้นได้ไม่เว้นวันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามช่วยกันแก้ให้ได้ คนโสดยังต้องเหงาต่อไป ร้องเพลงรอไปก่อน

Gimmick เน้นสีฟ้า จะทำให้ความรักดี มีผู้ใหญ่เมตตา

 

ราศีกันย์  (Virgo WhO?) เกิด 23 สิงหาคม – 22 กันยายน

การงาน เป็นช่วงที่ดีในการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง เลื่อยขั้น แต่ต้องระวังการเข้าใจผิดระหว่างคุณกับลูกน้งหรือเจ้านาย เพื่อนร่วมงานใหม่จะสร้างความวุ่นวายให้ แต่จะสามารถแก้ขให้ผ้านพ้นไปได้

การเงิน โชคลาภทางการเงินเด่นจะได้ของกำนัลเป็นของขวัญของฝาก รวมถึงการติดต่อซื้อขายจะข่าวดีมาให้ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ได้เงินปันผล เงินตอบแทนก้อนงาม ลูกค้าจะเอาหนี้มาใช้คืน

ความรัก  คนโสด ถ้าจะคบใครต้องดูให้ดี เพราะคนที่คุยด้วยอาจมีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว หรือยังไม่เลิกกับแฟนเก่าอย่างเด็ดขาด มีคู่แล้วอาจมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่หรือบุคคลที่สาม ทำให้ความรักไม่ลงตัว มีเรื่องไม่สบายใจตามมา

Gimmick ใส่ต่างหูแบบวงกลมจะพบกับความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

 

ราศีตุลย์ (Libra WhO?) เกิด 23 กันยายน – 23 ตุลาคม

การงาน มีเกณฑ์บุกเบิกริเริ่มงานใหม่ๆ ต้องอาศัยการปรับตัวมากต้องดิ้นรนมากกว่าเดิม ใครทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศช่วงนี้ต้องระวังตัวให้ดี คู่แข่งของคุณกำลังมาแรง ต้องเตรียมตัวไปสู้เขา

การเงิน ต้องระวังเรื่องการใช้เงินในช่วงนี้ ไม่ควรลงทุนหรือทำอะไรเสี่ยงๆ โดยไม่ศึกษาข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน มีโอกาสถูกหลอกหรือเจอเงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรมได้ จะได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก มีคู่แล้วเป็นช่วงหนักอกหนักใจ อารมณ์คุกรุ่น รู้สึกอึดอัดกับการซ่อนเร้น ปัญหารักสามเส้าแก้ไม่ตก คนโสดเสน่ห์แรงมาก มีคนมารุมจีบหัวบันได้ไม่แห้ง

Gimmick ใส่เสื้อผ้าสีชมพูอ่อนๆ หรือเครื่องประดับทองจะทำให้เกิดความรักความเมตตาได้ง่าย

 

ราศีพิจิก (Scorpio WhO?) เกิด 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

การงาน เจอความเครียดในการทำงาน ที่รอปรับเปลี่ยนงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอาจต้องพบความผิดหวัง อย่าคาดหวังมาก เป็นช่วงที่ต้องวทำงานหนัก จัดการวางแผนให้ดีปัญหาทุกอย่างจะลุล่วง

การเงิน ระยะนี้ใครมีความลับเรื่องเงินทอง ไม่ว่าจะติดหนี้ใครอยู่หรือแอบมีลูกหนี้ไว้ที่ไหนก็จะถูกเปิดเผย รายรับเข้ามือซ้ายออกมือขวา กว่าเงินจะเข้ามือมาแต่ละทีเหนื่อยหนักใจเพราะกดดันเยอะ

ความรัก ที่มีคู่อยู่แล้วความรักเริ่มหมดโปรโมชั่น สามารถคบกันต่อได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร สำหรับคนโสดที่เพิ่งกินแห้ว การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ผ่านพ้นไปแล้ว คงต้องรอไปอีกสักพัก เรื่องอื่นๆ ที่รองลงมาจากความรักจะดีกว่า

Gimmick ติดเข็มกลัดสวยๆสีเหลืองอ่อน บุษราคัม จะช่วยทำให้มีพลังในการทำงานมากขึ้น

 

ราศีธนู (Sagittarius WhO?) เกิด 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

การงาน  การเจรจาประสานงานประสบผลสำเร็จ อยากไปสมัครงาน นัดสัมภาษณ์ หรือติดต่อธุรกิจกับลูกค้าจะส่งผลดีในเรื่องนี้ ผลงานเป็นที่ยอมรับของเจ้านาย แต่ระวังคนใกล้ชิดเพื่อนร่วมงานจะสร้างความวุ่นวายให้

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ลงตัว มีโอกาสได้เงินก้อน วางแผนครั้งใหญ่ในการซื้อบ้าน รถยนต์ สามารถซื้อได้ในตอนนี้ ถ้าทำธุรกิจของตัวเองจะหมุนเงินได้คล่องขึ้น ประสบผลสำเร็จ มีข่าวดีเข้ามา

ความรัก ระยะนี้เสน่ห์ล้นเหลือ มีโอกาสไปมีกิ๊กต้องหักห้ามใจตัวเองให้ดี ที่มีคนรักแล้วต้องยิ่งคุยกันให้เข้าใจ คนโสดจะมีคนมาพบปะพูดคุย ถูกใจ มีโอกาสที่ดีได้เริ่มต้นรักครั้งใหม่

Gimmick ใส่สีขาวหรือฟ้าอ่อนๆ จะช่วยเสริมบุคลิกอย่างมาก