ดวงประจำวันที่ 16 – 30 เมษายน 2554 นิตยสาร Who? โดย หมอมีน

ราศีมังกร (Capricorn WhO?) เกิด 22 ธันวาคม – 19 มกราคม

การงาน อยู่ในภาวะน่าหนักใจ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน คุณจะต้องทำงานคนเดียวปัญหาทุกอย่างจะมากองอยู่กับคุณ เดินทางไกลบ้างจะช่วยลดความเครียดและความไม่ดีของปัญหา

การเงิน ไม่ค่อยดี มีรายจ่ายเข้ามาพร้อมกัน มีเรื่องเสียเงินมากกว่าปกติถึงขั้นติดลบเลยก็ว่าได้ และยังคงต้องระวังเรื่องทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนเวลาไปไหนมาไหน

ความรัก คนโสดความรักคึกคักเป็นพิเศษ จะมีแฟนเก่าหรือเพื่อนเก่ารีเทิร์นกลับมา มีคู่แล้วการเดินทางไปพักผ่อนสองต่อสองจะส่งผลดีต่อตัวคุณอย่างมาก  ใช้จังหวะนี้ปรับความเข้าใจกัน ปัญหาต่างๆ จะกลับมาคืนดีอย่างเดิมได้

Gimmick ไม่ควรใช้เมคอัพสีมันวาว การงานก็จะติดขัดไม่ราบรื่น

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius WhO?) เกิด 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

การงาน เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องการเซ็นสัญญา นัดเจรจาติดต่อกับลูกค้าจะเกิดผลดี มีโอกาสเหมาะสำหรับการเริ่มต้นงานใหม่ โดยเฉพาะงานที่ไม่เคยทำมาก่อน โปรเจกต์ท้าทายเหมาะกับคุณมาก

การเงิน ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก คิดขอความช่วยเหลือทางการเงินยังไม่ผล หนี้สินถ้ามีหากไม่รีบเคลียร์ไปบ้างจะมีเจ้าหนี้มาทวงถึงที่ เป็นระยะเวลาที่ต้องรัดเข็มขัดให้แน่นมากขึ้น

ความรัก มีแฟนแล้วต้องระวังจิตใจตัวเองให้ดีเพราะอาจเผลอใจนอกลู่ นอกทาง พยายามหักห้ามใจให้ได้ ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยมากหน้าหลายตาสไตล์สวยเลือกได้ แต่อย่าเพิ่งใจร้อน ดูๆกันไปก่อน

Gimmick ไปประชุมสำคัญแล้วอยากให้เขาฟังเรา ควรเครื่องประดับสีเงินหรือสีทอง

 

ราศีมีน (Pisces WhO?) เกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

การงาน ต้องสำรวจผลงานของตัวเองว่ามีคุณภาพลดลงไปบ้างหรือไม่ ควรหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอก่อนดีกว่า ต้องไม่ใช่อารมณ์ในการทำงาน ปัญหาและอุปสรรคที่มีก็จะผ่านไปได้สบาย

การเงิน  ยังคงวุ่นวายอยู่ ชักหน้าไม่ถึงหลัง รายจ่ายหลายอย่างเข้ามาในเวลาเดียวกัน ใจเย็นๆ มีสติวางแผนการเงินให้ดี ปลายเดือนเริ่มสบายใจได้ เพราะมีคนสนับสนุนเรื่องการเงินทำให้คล่องตัว

ความรัก มีคู่แล้วต้องรักษาระยะห่างกันไว้ก่อนในช่วงนี้ ถ้ามีโอกาสพบเจอกันบ่อยเท่าไหร่โอกาสมีปากเสียงก็จะมีมากขึ้น คนโสดยังไม่เจอคนรู้ใจ เป็นเพื่อนกันไปก่อน เดี๋ยวมีข่าวดีให้หายเหงา

Gimmick เสื้อผ้าโทนสีฟ้า เทา ดำ น้ำเงิน เหมาะมากกับการไปพบผู้ใหญ่

 

ราศีเมษ (Aries WhO?) เกิด21 มีนาคม – 19 เมษายน

การงาน มีความอึดอัดใจเกี่ยวกับที่ทำงาน เพราะบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ มีสถานการณ์บังคับ แต่ก็ต้องจำใจต้องปล่อยไป แม้ตำแหน่งหน้าที่ไม่โดดเด่นก็ต้องทำให้ดีที่สุด

การเงิน การเงินติดขัดบ้าง แต่คุณไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร ประมาณว่าถึงจะมีรายจ่าย แต่ก็มีรายได้ประจำอยู่แล้ว แต่ระวังจะมีคนมาขอหยิบยืมเงิน ถ้าไม่ติดขัดมากก็ถือว่าช่วยเหลือกันไป

ความรัก  มีแฟนแล้วจะมีปัญหากับเรื่องรักสามเส้าที่ไม่ เปิดเผย ถ้าได้เดินทางไกลไม่ค่อยได้เจอกันปัญหาจะลดน้อยลง คนโสดต้องใจเย็นๆ ดูให้ดีเพราะจะเจอกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

Gimmick ไม่ควรใส่รองเท้าสีขาวชั่วคราว ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหายุ่งยากลำบากใจได้

 

ราศีพฤษภ (Taurus WhO?) 20 เมษายน – 20 พฤกษาคม

การงาน  การทำงานมีความเครียดหลายๆ อย่างเข้ามา ทั้งเรื่องงานประจำที่ทำอยู่ ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานอยากให้ทบทวนสักนิด ระวังเอกสารสัญญาต่างๆ อาจจะเกิดความผิดพลาดตกหล่นสูญหาย

การเงิน ยังมีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอยู่เสมอ เงินทองจะถูกนำไปใช้ในการรักษาตัวและเสริมความงาม ความเป็นสง่าราศีและภาพพจน์ของตัวเอง ให้เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

ความรัก คนโสดจะได้พบคนที่มีความรู้ทางการเงินเข้ามาพัวพัน ทำให้การเงินและความรักสดชื่นคล่องตัว มีคู่แล้วคนรักจะช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ให้หมดไป การพูดจากควรถนอมน้ำใจกัน

Gimmick ใส่ชุดชั้นในลายลูกจะเสริมดวงความรักให้รุ่งโรจน์

 

ราศีเมถุน (Gemini WhO?) เกิด 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน

การงาน มีความลงตัว เพื่อนฝูงจะนำข่าวดีในการทำงานมาให้ จะมีโชคในเรื่องของต่างประเทศ ใครที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางหรือการตลาด ผลงานจะเป็นไปตามเป้าหมาย คนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ลงมือทำได้เลย โอกาสมาถึงมือแล้ว

การเงิน ในระยะนี้เรื่องจ่าย แต่คุณก็สามารถบริหารจัดการเงินทองได้เก่ง พอๆ กับเงินที่หาได้ แต่อย่าฟุ่มเฟือยมากนัก เพราะอาจฝืดเคืองตอนสิ้นเดือน และต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรักคนโสดจะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้นๆ มาเข้าหู จนคุณลุ้นจนตัวโก่ง และค่อยๆ สานความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น มีคู่แล้วที่เคยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระยะนี้กำลังมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย จำให้ต้องเหินห่างกันไปพักหนึ่ง

Gimmick สะพายเป้หรือกระเป๋าสีเข้ม การเงินจะมั่นคง การงานจะราบรื่น

 

ราศีกรกฎ (Cancer WhO?) เกิด 21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม

การงาน เป็นช่วงแห่งสงคราม ต้องสู้รบปรบมือกับคนรอบข้างเยอะ จะเจอกับงานหนักๆ เจอกับหลายๆ เรื่องทำให้หงุดหงิดได้ง่าย จนคนรอบข้างไม่อยากอยู่ใกล้ๆ ระงับอารมณ์และจิตใจให้ดีๆ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี รายได้เก่าๆ จะได้กลับมาครบถ้วน แม้จะแจ่มใสนักแต่ก็อยู่ได้อย่างพอเพียง ระวังจะเสียเงินไปแบบง่ายๆ ถ้าไม่รอบคอบ ไม่มีโชคจากการเสี่ยง แต่อาจได้โชคจากความมีเสน่ห์

ความรัก คนโสดจะได้พบคนรักที่ถูกใจ มีความเป็นผู้ใหญ่ เป็นคู่สร้างคู่สม ทำให้ฐานะมีปึกแผ่น จะมาสนับสนุนช่วยเหลือด้านการเงิน การงาน ที่คบกันมานานความรักที่เคยคลุมเครืออยู่จะมีข่าวดี

Gimmick ใส่จี้สีแดงจะเพิ่มความรู้สึกกระฉับกระเฉงคล่องตัว

 

ราศีสิงห์ (Leo WhO?) เกิด 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน จะมีการโยกย้ายเกิดขึ้น มีการยกเลิก เลื่อนนัดทำให้คุณหงุดหงิดใจอารมณ์เสียง่ายในช่วงนี้ อยากให้มองข้ามไปบ้าง อย่ามาเก็บไปคิดมาก ควรปรับตัวตั้งรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

การเงิน อยู่ในช่วงที่ดีมีรายได้เพิ่มเข้ามา การเงินค่อนข้างจะสวนกระแสกับคนรอบข้าง ถ้าได้มาเยอะควรเก็บไว้บ้าง ถ้ามีปัญหาเงินทองหนี้สินจะตกลงอะไรกับใครได้ง่าย กู้เงินผ่านฉลุย

ความรัก มีคู่แล้วความรักเริ่มมีทิศทางเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อุปสรรคเริ่มลดลง คิดตัดสินใจได้ถูกต้อง มีความรักอย่างมีความสุข คนโสดใจเย็นๆ อาจจะมีคนมาชอบคุณโดยไม่รู้ตัวดูๆ ไปก่อน

Gimmick เสริมโชคด้านการงาน ให้หยิบเสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีสีม่วงมาสวมใส่บ่อยๆ

 

ราศีกันย์  (Virgo WhO?) เกิด 23 สิงหาคม – 22 กันยายน

การงาน มีเกณฑ์ย้ายออฟฟิศจัดโต๊ะแผนกกันใหม่ สร้างความกังวลใจให้ แต่จะผ่านไปด้วยดี  ทำธุรกิจของตัวเองเหมาะหาสินค้าตัวใหม่ๆ  มาขยับขยายตลาด การเจรจาติดต่อการค้าได้ผลดี

การเงิน  รายจ่ายเยอะมาก จะต้องให้ความช่วยเหลือคนรอบข้าง คนใกล้ชิดหยิบยืมเงินทอง อย่าหวังได้รวยทางลัด แต่จะมีโชคในการติดต่อซื้อขายของชิ้นใหญ่ๆ เกี่ยวกับที่ดิน ทรัพย์สินมรดก

ความรัก  จะมีเรื่องวุ่นวาย เพราะเรื่องของเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน จะทำให้แฟนเกิดอาการงอน พยายามพูดคุยส่งข้อความหากันบ้าง คนโสดต้องใจเย็น ความรักไม่ชัดเจน อย่าเพิ่งรีบร้อน

Gimmick เติมเต็มโชคด้านการงาน ด้วยเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีสีฟ้าและน้ำเงิน

 

ราศีตุลย์ (Libra WhO?) เกิด 23 กันยายน – 23 ตุลาคม

การงาน มีความก้าวหน้าปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีการเดินทางเยอะ ระวังมีปัญหาปากเสียงในที่ทำงาน จะมีคนมาพูดจาเหน็บแนมเสียดสี ทำให้คุณหงุดหงิดง่าย ให้อดทนเข้าไว้ ใจเย็นไว้

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีทั้งเรื่องโชคลาภ รายได้ต่างๆ แต่ระวังทรัพย์สินของมีค่าจะตกหล่นสูญหาย ระวังเรื่องสุขภาพว่างงานมีโอกาสได้งานทำ แม้ไม่ถูกใจก็ควรทำไปก่อน โอกาสดีๆ จะตามมา

ความรัก มีคู่แล้วความรักพบกับความไม่แน่นอน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก สิ่งที่ทำได้ในตอนนี้คือห่างกันสักระยะ แต่ไม่ได้ความหมายวาต้องเลิกกัน คนโสดให้ใจเย็นๆ รอไปก่อนยังเจอคนไม่ถูกใจหรือมมีเจ้าของแล้ว

Gimmick เร่งโชคด้านเสน่ห์ด้วยการใส่เครื่องประดับสีแวววาว

 

ราศีพิจิก (Scorpio WhO?) เกิด 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

การงาน เจอความเครียดหลายอย่าง เป็นช่วงแห่งการเตรียมตัวเพื่อเปลี่ยนแปลง การงานไม่มั่นคง แต่ถ้าขยันทำงานเต็มที่เชื่อว่าผู้ใหญ่จะมองเห็นความสำคัญและงานใหญ่ให้รับ ผิดชอบ เพียงระวังเรื่องการสื่อสารผิดพลาด

การเงิน มีดวงได้โชคลาภก้อนโต แต่เหมือนเป็นทุกข์ลาภ ได้มาแล้วมีเหตุให้ต้องเสียไป แนะนำว่าถ้าได้เงินมาแล้วให้แบ่งไปทำบุญส่วนหนึ่ง รายได้เก่าๆ หรือสิ่งที่ลงทุนไปในอดีตจะให้ผลตอบแทนกลับมาในช่วงนี้

ความรัก คนโสดจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิท กลายมาเป็นรักที่หวานชื่น แต่งงานแล้วความสัมพันธ์เริ่มเหินห่าง รู้สึกเบื่อหน่ายหรือเฉยชาต่อกัน

Gimmick ให้นำเสื้อสีอ่อนมาสวมใส่บ่อย ๆ จะได้มีโชคด้านความรักด้วยล่ะ

 

ราศีธนู (Sagittarius WhO?) เกิด 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

การงาน  เริ่มดูดีขึ้น ใครที่อยากมีคู่หรือสละโสดโอกาสมาถึงแล้ว จะมีเพื่อนๆ แนะนำคนแปลกหน้าให้ได้รู้จัก เป็นข่าวดีสำหรับการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ หรือใครเริ่มจีบกันหวานแหววมาบ้างแล้วจะยกระดับความสัมพันธ์ มีแฟนแล้วที่ผ่านมาเจอกับความขัดแย้ง ห่างๆ กันสักพักจะเริ่มดีขึ้น

การเงิน  มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเยอะ โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางบ่อยๆ อะไรที่ไม่จำเป็นควรตัดไปบ้าง เพราะรายได้ไม่เพิ่มขึ้น แต่รายจ่ายเยอะกว่ารายได้ จะเสียหายกับค่ายานพาหนะ เสียค่าซ่อมหนัก

ความรัก มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องความรักให้มากเป็นพิเศษจากเดิม ที่เคยทะเลาะกันเบาๆ หรือไม่เคยทะเลาะกันเลยจะหนักขึ้น พยายามอยู่ห่างๆ กันสักระยะ คนโสดอย่าไปคาดหวังกับคนรักในตอนนี้เพราะจะเป็นแอบรักเขาข้างเดียว

Gimmick ใช้ผ้าพันคอโทนสีส้มเจ้านายจะชื่นชมคุณเป็นพิเศษ