ดวงประจำวันที่ 1 – 15 เมษายน 2554 นิตยสาร Who? โดย หมอมีน

ราศีมังกร (Capricorn WhO?) เกิด 22 ธันวาคม – 19 มกราคม 

การงาน เริ่มดีขึ้นหลังจากแย่ในช่วงที่ผ่านมา จะได้รับคำชม มอบหมายงานสำคัญหรือได้รับแต่งตั้งโปรโมตงานในทิศทางที่ดีขึ้น เจ้านายให้การสนับสนุนดี ใครอยากศึกษาต่อต่างประเทศก็เริ่มได้

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างเยอะ แต่เป็นรายจ่ายที่ไม่ค่อยเป็นเรื่องสักเท่าไหร่ ระมัดระวังการใช้เงินให้น้อยลงหรือหาเงินให้มากขึ้น ใครที่เคยติดหนี้ไว้จะเริ่มทยอยขึ้นในช่วงนี้ มีดวงเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อย

ความรัก คนโสดจะเจอคนไม่จริงใจ ควรให้ความสำคัญหรือให้เวลากับเรื่องความรักให้มากขึ้น มีคู่แล้วคุณจะลังเลว่าความรักจะไปต่อหรือถึงทางตัน ใจเย็นๆ เพราะการตัดสินใจช่วงนี้อาจลุกลามเป็นไฟลามทุ่งได้

Gimmick ใส่เสื้อผ้าลายดอกหรือสีสดๆ จะทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

 

ราศีกุมภ์ (Aquarius WhO?) เกิด 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

การงาน ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ร่วมหุ้นลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนไว้วางใจเชื่อถือในตัวคุณ ใครจะคิดจะสมัครงานในช่วงนี้จะได้รับข่าวดี ตำแหน่งดี

การเงิน มีโอกาสได้เงินเข้ามาเยอะไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในอดีต หนี้สินเก่าๆ หรือใครทำธุรกิจติดขัดอยู่ ปัญหาจะคลี่คลาย งานบริการ การค้าขายจะนำผลกำไรมาสู่คุณเต็มกระเป๋า

ความรัก คนมีคู่แล้วเป็นช่วงที่ต้องเตรียมตัวอาจเริ่มมีลางบอก เหตุว่าจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจให้มีเหตุหงุดหงิดกันได้บ่อย ขอให้อดทนมากขึ้น คนโสดใจเย็นๆ ความรักยังไม่เดินทางมาไม่ถึง 

Gimmick ใส่แหวนหรือสร้อยเงินจะนำโชคลาภมาให้

 

ราศีมีน (Pisces WhO?) เกิด 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

การงาน เริ่มลงตัวมากขึ้น สภาพแวดล้อมเริ่มเป็นใจ มีการปรับเปลี่ยนโต๊ะ ทำให้เกิดบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ความคิดก้าวไกล ที่คิดขยับขยายลงทุน จะมีคนมาร่วมหุ้นกับคุณได้ โอกาสเติบโตสูง

การเงิน น่าเป็นห่วง เพราะรายจ่ายเยอะมาก จะมีเรื่องเสียเงินตลอดเวลา หมดไปกับอะไรฟุ่มเฟือย อะไรที่ไม่จำเป็นต้อง้อควรหลีกเลี่ยงได้ก็ควรหลีกเลี่ยง หักห้ามใจไว้บ้างเงินจะเหลือเก็บมากขึ้น

ความรัก คนโสดมีข่าวดี ได้เริ่มต้นความรักใหม่ ได้พูดคุยกับคนใหม่ มีคนชวนออกไปกินข้าว ดูหนัง คนที่มีแฟนแล้วความรักยังคงดีอยู่ แต่มีเกณฑ์ว่าใกล้เริ่มจะมีปัญหา ให้รีบปรับความเข้าใจ หนักจะได้กลายเป็นเบา

Gimmick การเจรจาต่อรองจะง่ายขึ้นถ้าใส่เสื้อสีฟ้า

 

ราศีเมษ (Aries WhO?) เกิด21 มีนาคม – 19 เมษายน

การงาน จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในเร็วๆ และจะเริ่มเป็นมืออาชีพตัวจริงในสายอาชีพของคุณ ชื่อเสียง ความสามารถจะเริ่มโดดเด่น ถือคติช้าๆ ได้พร่าเล่มงานเป็นดีที่สุด

การเงิน เรื่องเงินไม่ดีเลย ตึงมือ ติดขัดมาก หนี้สินก็ยังไม่เบาลง รายรับกับรายจ่ายมาพร้อมๆ กัน ทำให้อยากซื้ออะไรต้องทวนแล้วทวนอีก ต้องวางแผนการเงินให้มาก หวังโชคลาภก็ไม่มีมา

ความรัก  ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ เพราะจะเจอกับความรักที่ไม่ค่อยเปิดเผยเท่าไหร่ ทั้งคนโสดและคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะไปกุ๊กกิ๊กกับแฟนเก่าบ้าง หรือจะมีคนแอบชอบมาตามตื้อทำให้คุณใจอ่อนได้ ถ้ามีแฟนแล้วระวังจะถูกจับได้

Gimmick อย่าปล่อยให้กระเป๋าเงินรกรุงรังจะทำให้การเงินไม่ราบรื่น

 

ราศีพฤษภ (Taurus WhO?) 20 เมษายน – 20 พฤกษาคม

การงาน จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ คุณจะไม่ได้รับการสนับสนุน ความคิดเห็นไอเดียต่างๆ จะไม่ได้รับความสนใจ แต่ช่วงนี้มีข้อดีคือศัตรูจะกลายเป็นมิตร คอยช่วยแบ่งเบาภาระต่างๆ ไปได้บ้าง จะได้ลูกค้าใหม่ๆ

การเงิน  โชคลาภทางการเงินยังไม่เข้ามา มีแต่รายจ่าย หากจะมีโครงการลงทุนต้องชะลอไปก่อน ทุกอย่างไม่สดใสอย่างที่คิด ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน จะมีรายจ่ายบ้างแต่ไม่หนักเท่าช่วงแรก

ความรัก คนโสดพยายามเดินทางเยอะๆ เพราะจะได้พบรักระหว่างเดินทาง หรือคนที่อยู่คนละจังหวัดมาเจอกัน มีแฟนแล้วความรักไม่มีค่อยมีปัญหา การเดินทางส่งผลดี ทำให้ความรักมั่นคงขึ้น

Gimmick ไม่ควรแต่งหน้าจัดเกินไป การงานไม่คล่องตัว ความคิดไม่โลดแล่น

 

ราศีเมถุน (Gemini WhO?) เกิด 21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน

การงาน การงานเป็นช่วงใจเย็นๆ มีปัญหาความขัดแย้งเยอะ รวมถึงเรื่องคดีความ เวลาเซ็นสัญญาตกลงควรตรวจสอบให้รอบคอบ หรือแม้กระทั่งเรื่องราวเก่าๆ อาจจะกลับกลายมาเป็นคดีในช่วงนี้ได้

การเงิน จะมีโชคลาภเข้ามาในระยะนี้ จะได้จากการเสี่ยงโชคหรือการลงทุนต่างๆ จะมีคนให้วัตถุมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นของกำนัล แนะนำให้ทำบุญบ้าง แต่เรื่องเสี่ยงโชคขอให้เสี่ยงแต่พอดี

ความรัก มีคู่แล้วชุลมุนวุ่นวายเหลือเกินกับความรักในตอนนี้ จะต้องตัดสินใจหรือเกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง อีกทั้งเจอปัญหากิ๊กเข้าไปเต็มๆ คนโสดมีเสน์ห์ล้นเหลือได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา

Gimmick แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีมันวาว ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน

 

ราศีกรกฎ (Cancer WhO?) เกิด 21 มิถุนายน – 22 กรกฏาคม

การงาน มีโอกาสได้ลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ขยับขยายปรับเปลี่ยนแผนก ให้ระวังเพื่อนร่วมงานดูเหมือนจะไว้ใจไม่ได้ อะไรที่เป็นความลับ ไม่ควรเปิดอกพูดในช่วงนี้

การเงิน รายได้สะพัดมากขึ้น มีเงินฝากเงินออมให้ชื่นใจ การเจรจาติดต่อกู้ยืมจะประสบความสำเร็จจะมีคนมาสนับสนุนช่วยเหลือ การซื้อขายที่ดินเริ่มมีข่าวดี การเสี่ยงโชคมีโอกาสน้อยควรหลีกเลี่ยง

ความรัก  คนโสดความรักไม่โดดเด่นต้องรอไปก่อน ที่มีคู่แล้วต้องดูแลกันให้มากขึ้น จะเจอปัญหาหนักงานหนักอาจจะไม่มีเวลาให้ พยายามทำความเข้าใจกัน อย่าไปเรียกร้องอะไรมากนัก เดี๋ยวคู่ครองจะรำคาญได้

Gimmick ใช้กระเป๋าเงินสีน้ำตาลเงินจะไหลมาเทไม่ได้ขาด

 

ราศีสิงห์ (Leo WhO?) เกิด 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

การงาน วุ่นวายหลายเรื่องโดยเฉพาะงานที่อยู่เหนือการควบคุมทำให้ เริ่มถอดใจ หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย ความอดทนเป็นสิ่งสำคัญ การเจรจากับลูกค้ายังได้ผลดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน มีเม็ดเงินไหลเข้ามาหลายช่องทางเหมือนกัน ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีคนมาติดต่อให้ทำอะไรอย่างหนึ่งแล้วจ่ายเงินล่วงหน้ามา ให้ เดินทางร่วมกับใคร มีแต่รายจ่าย เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมควักเลย

ความรัก มีคู่แล้วความรักของคุณยังไปได้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรคืบหน้ามากนัก ต้องเดินทางไกลค่อนข้างเยอะทำให้ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกับแฟนคุณ คนโสดมีเกณฑ์เจอความรัก จะพบคู่ที่อยู่ห่างไกล อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างชาติ

Gimmick ใส่เสื้อผ้าสีม่วง สีแดง สีชมพู จะเพิ่มความโรแมนติกให้ชีวิตคู่

 

ราศีกันย์  (Virgo WhO?) เกิด 23 สิงหาคม – 22 กันยายน

การงาน เหนื่อยกับปัญหาเรื่องเอกสารเยอะ ต้องตรวจทานสิ่งต่างๆ ด้วยความรอบคอบ ระวังมีพวกปากหวานก้นเปรี้ยวมาชมต่อหน้าแล้วเอาไปนินทาลับหลังทำให้เสื่อม เสียชื่อเสียงได้

การเงิน  มีเกณฑ์ได้รับมรดก การติดต่ออสังหาริมทรัพย์จะนำผลดีมาให้ คนเป็นนายหน้าจะได้เงินก้อนใหญ่เป็นพิเศษ รายจ่ายไม่น่าเป็นห่วง รายได้เข้ามาเยอะ มีเงินเก็บเงินออมมากขึ้น

ความรัก มีคู่แล้วความรักไม่ค่อยดี ต้องระมัดระวังจะเกิดการเข้าใจผิดกันได้ คนรักเก่าอาจจะกลับมาใหม่ ที่คบใครหลายๆ คนจะถูกจับได้ คนโสดเจอคนที่อายุ เชื้อชาติ แตกต่าง ใช้เวลาคบหาดูใจมากขึ้นก่อนตัดสินใจ

Gimmick ตั้งแจกันกุหลาบสีแดงไว้บนโต๊ะทำงานจะนำความรักดีๆ มาให้

 

ราศีตุลย์ (Libra WhO?) เกิด 23 กันยายน – 23 ตุลาคม

การงาน ไม่ค่อยดีนัก เกิดการเปลี่ยนกะทันหัน ใครทำธุรกิจของตัวเองจะมีความขัดแย้งกับหุ้นส่วนถึงขั้นแตกหัก อยากติดต่อซื้อขายก็จะเกิดปัญหาขึ้น อยากให้มีสติ วางแผนการทำงานเผื่อไว้ด้วย

การเงิน จะมีปัญหาเรื่องของทรัพย์สินมรดก ฟ้องร้องหรือแบ่งกันไม่ลงตัว ทำเอกสารจะต้องไปทำกันหลายหน เตรียมตัวให้พร้อม จะได้เงินพิเศษจากงานบริการ แต่รับมาเท่าไหร่ก็ใช้หมดในพริบตา

ความรัก มีคู่แล้วความปิดหวัง ความเสียใจ และความขัดแย้งมีเข้ามาเยอะ ต้องทำใจเข้มแข็ง รีบปรับความเข้าใจหรือห่างกันสักพัก คนโสดจะมีความรักรูปแบบใหม่เข้ามาหรือคนละสังคม ลองปรับตัวเข้าหากันจะคบกันได้

Gimmick ใส่ชุดสีโทนอ่อนจะช่วยมีวิสัยทัศน์ในการทำงานที่กว้างไกล

 

ราศีพิจิก (Scorpio WhO?) เกิด 24 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

การงาน เป็นช่วงแห่งการพลิกผัน การทำงานเจออารมณ์ของคนร่วมงานเปลี่ยนแปลงไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้เบื่อ หงุดหงิด ไม่อยากทำงาน ขอให้ใจเย็นๆ อดทน จะค่อยๆ ดีขึ้น อยากลงมือทำธุรกิจต้องรีบลงมือทำเลย

การเงิน มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะรายได้จากทางไกล ธุรกิจที่ติดต่อกับต่างปรระเทศ การนำเข้าส่งออกเสื้อผ้าเครื่องประดับจะได้กำไรดี คิดจะเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ ในเดือนนี้พอมีบ้าง

ความรัก มีแฟนแล้วความรักในช่วงนี้ควรจะอยู่นิ่งๆ จะดีกว่า เพราะจะมีเรื่องปากเสียงและปัญหาความขัดแย้งได้ง่าย ระวังคำพูดให้ดี ใจเย็นๆ จะผ่านอุปสรรคไปได้ คนโสดอยู่เฉยๆ ก็มีคนเข้าจีบ

Gimmick ใช้เครื่องประดับที่มีลักษณะทรงกลมจะทำการประสานงาน ติดต่องานผ่านฉลุย

 

 ราศีธนู (Sagittarius WhO?) เกิด 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

การงาน  มีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่องาน พบปะลูกค้า ไปอบรมสัมนา ซึ่งดีต่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ถ้าทำงานเฝ้าออฟฟิศให้ระวังมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ ทางที่ดีควรห่างกันสักพัก

การเงิน มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาค่อนข้างเยอะ คิดจะลงทุนหาโอกาสใหม่ในการทำธุรกิจหารายได้เสริมเป็นจังหวะดี และจะได้รับผลตอบแทนที่ดีด้วย มองหาแหล่งเงินทุนกู้ยืมอยู่ก็จะหาเงินมาได้

ความรัก มีแฟนอยู่แล้วต้องระวังความเบื่อหน่าย จะรู้สึกไม่ดีกับคนรัก คนโสดคิดเริ่มต้นความรักจะเจอรักต่างวัย  สังคมที่แตกต่างจะเป็นอุปสรรคต่อความรักให้ระวังคำพูดและปัญหาจากญาติพี่ น้อง

Gimmick ตั้งแจกันกุหลาบสีแดงไว้บนโต๊ะทำงานจะนำความรักดีๆ มาให้